คำเตือน: การดำเนินงานจาวาสคริปต์ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์ของคุณ คุณอาจจะไม่สามารถที่จะตอบคำถามทุกข้อในแบบสอบถามครั้งนี้ กรุณาตรวจสอบค่าเบราว์เซอร์ของคุณ

1.แบบประเมินความพึงพอใจ และไม่พึงพอใจ
อบรมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายผู้ดูแลและพัฒนาเว็บไซต์
หลักสูตร “Containerize Everything”

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2568 เวลา 09.00 - 16.00 น.

รูปแบบไฮบริด 

Onsite :     ณ ห้องอบรม (Training Room) กองเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 1 อาคารสำนักงานอธิการบดี     มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
Online :     ผ่านระบบ Webex (เปิดห้องอบรมเวลา 08.45 น.)


จัดโดย กองเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

คำชี้แจง
1. แบบสอบถามนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจ และไม่พึงพอใจต่อการอบรมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายผู้ดูแลและพัฒนาเว็บไซต์ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีงบประมาณ 2569 หลักสูตร “Containerize Everything”
2. เพื่อนำผลสำรวจความพึงพอใจ รวมทั้งข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากผู้เข้ารับการอบรมมาปรับปรุงแก้ไขพัฒนาการจัดการอบรมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยทางกองเทคโนโลยีสารสนเทศจะเก็บข้อมูล และมีมาตรการในการควบคุมการเข้าถึงข้อมูลอย่างมั่นคงปลอดภัย
มีคำถาม 15 ในแบบสำรวจนี้
ข้อมูลทั่วไป
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
ช่วงอายุของท่าน
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
ระยะเวลาที่ท่านปฏิบัติงานที่มหาวิทยาลัยมหิดล
แบบสอบถามความพึงพอใจ และไม่พึงพอใจต่อการอบรม
โปรดเลือกคำตอบ ในช่องระดับความพึงพอใจ 1 – 5 โดย 5 หมายถึง พึงพอใจมากที่สุด 1 หมายถึง พึงพอใจน้อยที่สุด
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
ท่านเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายผู้ดูแลและพัฒนาเว็บไซต์ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีงบประมาณ 2569 หลักสูตร “Containerize Everything”  ในรูปแบบใด
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
1. ด้านเนื้อหาและเวลาในการอบรม

1.1 เนื้อหาสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการอบรม

1.2 การอบรมช่วยให้เกิดความรู้และทักษะใหม่ที่เป็นประโยชน์กับท่าน

1.3 ระยะเวลาการอบรมมีความเหมาะสม

1.4 ความครบถ้วนของเนื้อหาในการอบรม

1.5 เอกสารประกอบการอบรมมีรายละเอียดของเนื้อหาครบถ้วน

ความไม่พึงพอใจด้านเนื้อหาและเวลาในการอบรม (โปรดระบุ)
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
2. ด้านวิทยากรและการบรรยาย

2.1 การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรมีความชัดเจน

2.2 ความสามารถในการอธิบายเนื้อหา

2.3 การเชื่อมโยงเนื้อหาในการอบรม

2.4 ตอบข้อสักถามได้ครบถ้วนและชัดเจน

2.5 การบริหารเวลาในการอบรม

2.6 มีเทคนิคในการสร้างบรรยากาศและกระตุ้นการเรียนรู้

ความไม่พึงพอใจด้านวิทยากรและการบรรยาย (โปรดระบุ)
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
3. ด้านการอำนวยความสะดวก (แบบ Online)

3.1 การอำนวยความสะดวกและการติดต่อประสานงานของเจ้าหน้าที่

3.2 การประชาสัมพันธ์การจัดการอบรม

(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
3. ด้านสถานที่และการอำนวยความสะดวก (แบบ Onsite)

3.1 การอำนวยความสะดวกและการติดต่อประสานงานของเจ้าหน้าที่

3.2 การประชาสัมพันธ์การจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ

3.3 การจัดสถานที่และบรรยากาศในการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ

3.4 อาหารและเครื่องดื่ม

ความไม่พึงพอใจด้านการอำนวยความสะดวก (โปรดระบุ) 
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
4. ด้านความรู้ ความเข้าใจ จากการอบรม

4.1 ก่อน เข้ารับการอบรมท่านมีความรู้เกี่ยวกับ

หลักสูตร “Containerize Everything ในระดับใด

4.2 หลัง เข้ารับการอบรมท่านมีความรู้เกี่ยวกับ

หลักสูตร “Containerize Everything ในระดับใด

(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
5. ท่านคิดว่าความรู้ที่ได้รับจากการอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นประโยชน์ต่อตัวท่านและหน้าที่ปัจจุบันมากน้อยเพียงใด
(คำถามนี้เป็นข้อบังคับ)
6.โปรดให้คะแนนความพึงพอใจภาพรวมการอบรม 
สำหรับการอบรมในครั้งถัดไป ท่านต้องการเพิ่มพูนความรู้ในด้านใด หรือ เข้ารับการอบรมในหลักสูตรใดบ้าง

ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา (โปรดระบุ)